Mách bạn địa chỉ mua dừa Xiêm ngon nhất ở đâu

 

Để mua được những trái Dừa Xiêm ngon thì bạn phải biết được cách chọn quả hoặc tham khảo bạn bè về những cửa hàng bán Dừa Xiêm chất lượng. Nhưng thay vì mất công học hỏi những điều đấy thì bài viết này chính là kim chỉ Nam của bạn. Hãy đọc để biết được cách chọn mua Dừa Xiêm ngon nhất ở đâu ngay thôi.


Món hàng giải khát hot nhất mùa hè

Vì sao Dừa Xiêm luôn được người dân Hà Nội săn đón khi hè về

Trời nóng nực và thời tiết oi bức cũng chính là lúc cơ thể chúng ta đổ mồ hôi và mất nhiều nước cùng với các chất điện giải. Mọi người hay chọn mua Dừa Xiêm để sử dụng vì có những ưu điểm sau.

Do đặc tính dồi dào các vitamin và khoáng chất của Dừa Xiêm giúp bổ sung và nâng cao năng lượng của cơ thể. Một ly nước Dừa nguyên chất có 44 calo, 0,5gr protein, 10 gram cacbonhidrat và 9,6gr đường. Cùng với đó là những tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể như:

- Giúp điều hòa huyết áp cho cơ thể.

- Bù nước cấp tốc cho những người bị tiêu chảy, kiết lỵ.

- Giảm các nguy cơ bất thường của đường tiêu hóa.

- Tăng cường đề kháng cho cơ thể, phòng tránh và đẩy lùi các vi khuẩn gây bệnh nhờ có axit lauric. 

- Axit lauric còn hỗ trợ cho một trái tim khỏe mạnh. Khi kết hợp cùng với một số chất béo no bão hòa và các thành phần axit có lợi khác giúp bạn phòng tránh được bệnh tim và xơ vữa động mạch.

- Nước dừa được xem như là một liệu pháp chăm sóc sắc đẹp tự nhiên, cho làn da và tóc khỏe mạnh. 

- Uống nước Dừa thường xuyên làm giảm các vấn đề về đường tiết niệu, các hiện tượng tiểu rắt hay sỏi thận.

- Chất chống oxy hóa được tìm thấy trong nước Dừa cũng có thể ngăn các tác nhân gây nên ung thư và các vấn đề về xương.  

Cách chọn Dừa Xiêm ngon

Trước hết để biết được nơi bạn có thể mua Dừa Xiêm ngon nhất ở đâu, hãy tham khảo những cách chọn Dừa Xiêm ngon sau đây.

Chọn Dừa bằng cách búng tay  

Đối với những người thích dùng Dừa Xiêm non, có thể dùng tay búng nhẹ vào trái dừa. Nếu bạn nghe thấy tiếng trầm phát ra thì đây là một quả Dừa Xiêm non, cơm dừa mỏng. 

Khi búng vào quả Dừa mà tiếng thanh phát ra, bạn bị đau ở đầu ngón tay. Điều này cho bạn biết đây là quả Dừa Xiêm đã già, cơm dừa dày và nước dừa sẽ rất ngọt.

Chọn Dừa bằng cách xem cuống và đít Dừa

Với đít Dừa, bạn quay ngang quả dừa và theo dõi phần đít. Nếu như trái nào có phần đít nhô ra nhiều hơn là những quả “gáo to – nước ít”. Nếu như phần đít nhìn khá bằng phẳng thì đây là một quả dừa chất lượng, cho nhiều nước và gáo to.

Với phần cuống dừa, bạn quan sát màu xung quanh cuống. Nếu có nhiều màu trắng xung quanh cuống thì đây là một trái dừa non. Nên chọn những quả dừa có màu xanh nhạt ở phần cuống để có nhiều nước và cơm dừa. 

Nắm được những điều trên bạn đã có được chìa khóa cho sức khỏe vàng

Mua Dừa Xiêm ngon nhất ở đâu?

Dừa Xiêm Bến Tre hiện nay có giá đắt hơn các loại dừa khác. Chính vì thế có nhiều doanh nghiệp lợi dụng tâm lý mua hàng rẻ mà không ngại thổi phồng Dừa Xiêm lai thành Dừa Xiêm chính hiệu. Nhiều nơi bán còn tiêm thêm chất hóa học vào Dừa để tăng độ ngọt nhằm đánh lừa người tiêu dùng. 

Bạn nên tham khảo bạn bè xung quanh để biết được cách mua Dừa Xiêm ngon nhất ở đâu. Các chợ đầu mối, các doanh nghiệp bán Dừa Xiêm là những nơi bạn có thể đến và chọn những quả Dừa Xiêm chất lượng. Nhờ có sự phát triển chóng mặt của internet, bạn cũng rất dễ dàng đặt hàng Dừa Xiêm onl trên mạng mà không cần phải đi đến tận cửa hàng để chọn mua. 

Là một đơn vị bán Dừa Xiêm uy tín trên thị trường, Dừa Xiêm Bảo Châu đem đến cho khách hàng một sự đa trải nghiệm khi mua Dừa. Bạn có thể ghé chi nhánh gần nhất hoặc đặt mua trên trang web của chúng tôi. Không còn đau đáu câu hỏi mua Dừa Xiêm ngon nhất ở đâu vì Dừa Xiêm Bảo Châu luôn ở đây, sẵn sàng phục vụ quý khách.

Những sản phẩm trước khi được đem đến tay người tiêu dùng đã được kiểm chứng và chọn lọc gắt gao từ các vườn Dừa Xiêm ở Bến Tre. Bạn yên tâm mua hàng mà không lo sợ Dừa bị bơm hóa chất hay Dừa ít nước.

Lời giải đáp cho câu hỏi địa chỉ mua Dừa Xiêm ngon nhất ở đâu

Bài viết vừa rồi hy vọng đã cho bạn những thông tin mà mình mong muốn để trả lời cho câu hỏi mua Dừa Xiêm ngon nhất ở đâu. Ghé ngay website http://duaxiembaconut.com/ để tìm hiểu thêm về cửa hàng.