Những lợi ích của nước dừa khiến bạn muốn mua ngay lập tức

 

Nước Dừa Xiêm là loại thực phẩm không có gì xa lạ đối với người dân Việt Nam bởi khả năng bù nước và giải khát của nó. Ngoài ra, Dừa Xiêm còn hỗ trợ rất nhiều và việc điều trị các bệnh như tiểu đường, hỗ trợ mẹ bầu, làm đẹp da. Cùng tìm hiểu về lợi ích của nước dừa ngay thôi.

Vén tấm màn “sự thật” Dừa Xiêm

Các thành phần có trong nước Dừa Xiêm

Theo phân tích của các nhà khoa học nước Dừa Xiêm có các thành phần dinh dưỡng như glucozơ, fractozer, sacarozer, chất béo và protein. Cùng với đó là các vitamin nhóm B, C, magie kali và potaxium.

Hàm lượng potassium và Magie trong Dừa Xiêm rất dồi dào. Hợp thành của nó có cấu trúc tương tự như dịch trong tế bào, có thể sử dụng làm nước uống rất bổ dưỡng. Vậy nên lợi ích của nước dừa là hỗ trợ chứng mất nước và cân bằng chất điện giải. Trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân, các bác sĩ của ta đã dùng nước Dừa Xiêm thay cho dịch truyền. 

Lợi ích của nước dừa trong đời sống sinh hoạt và trong Đông Y

Theo Đông Y cổ truyền, lợi ích của nước dừa được ghi chép như là một phương thuốc quý vì có rất nhiều tác dụng

  • Làm tiêu khát, bù nước cấp tốc: Nước dừa có vị cam và lương, nghĩa là có ngọt và mát, tính bình. Nước Dừa Xiêm phù hợp với rất nhiều đối tượng và thể tạng khác nhau.

  • Lợi tiểu, thanh nhiệt giải độc cơ thể: Khi bạn bị chứng tiểu rắt và các bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Chỉ cần uống nước dừa đều đặn hàng ngày có thể làm giảm các vấn đề đó.

  • Làm đẹp da: nước Dừa Xiêm chứa rất nhiều lipit, gluxit, axit amin quý, vitamin nhóm B, C. Các dưỡng chất trên là một trợ thủ đắc lực trong việc chống oxy hóa, giải quyết các gốc tự do và độc tố.

Ngoài ra, lợi ích của nước dừa cải thiện sức khỏe của tim mạch, điều hòa được huyết áp nhờ có hàm lượng Kali và Axit Lauric cao. Các vitamin, khoáng chất dinh dưỡng có trong Dừa Xiêm cao hơn các thực phẩm khác cho nên đây có thể coi là một loại nước “tăng lực tự nhiên” cho cơ thể.

Các lợi ích của nước dừa xiêm

Cách sử dụng nước Dừa Xiêm như thế nào là hợp lý

Nước Dừa Xiêm uống 3 ly mỗi ngày sẽ hỗ trợ những người bị chứng viêm nhiệt, háo khát, tổn thương tân dịch, phù thũng, mồ hôi nhiều, nước tiểu ít và đỏ. Bạn sẽ thấy lợi ích của nước dừa mang lại sau một thời gian sử dụng.

Bạn có thể pha nước Dừa Xiêm với đường và một ít muối có tác dụng ích khí, sinh tân, thích hợp với những người bị xuất huyết nhiều, miệng nôn trôn tháo.

Nước Dừa uống vào buổi sáng lúc đói, sau 3 giờ uống tiếp giúp bạn sát trùng đường ruột. Thích hợp cho những người bị sán lát gừng, sán dây. Bạn cũng có thể biến tấu một chút khi làm ra món thạch rau câu Dừa Xiêm thanh mát để thưởng thức trong những ngày hè nóng nực.

Những người có tiền sử huyết áp thấp, phụ nữ mang thai 3 tháng đầu và những người bị bệnh trĩ, thấp khớp không nên uống vì sẽ khiến bệnh tình xấu đi.

Ngoài ra bạn không nên uống nước Dừa vào buổi đêm, sau khi đi nắng, uống quá nhiều vì sẽ làm cho lợi ích của nước dừa đi ngược lại mong muốn. 

Mua dừa xiêm ngon ở đâu?

Với những người nội trợ có kinh nghiệm thì việc chọn mua những trái Dừa Xiêm ngon là điều dễ dàng. Những quả Dừa Xiêm tươi non là những quả có nước ngọt, không bị chua. 

Còn nếu như bạn là một người hiểu rõ lợi ích của nước dừa, muốn mua nhưng lại không có kinh nghiệm chọn Dừa Xiêm ngon thì có một nơi mà bạn có thể chọn mặt gửi vàng đó là Dừa Xiêm Bảo Châu. 

Được tuyển chọn từ những cây Dừa Xiêm khỏe khoắn và năng suất nhất. Vận chuyển từ Bến Tre đến cửa hàng và sẵn sàng đến tay người tiêu dùng. Những trái Dừa Xiêm ở Bảo Châu được chứng nhận đạt chuẩn và chiều lòng được những vị khách khó tính nhất. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng và chọn cho mình những trái Dừa Xiêm tươi ngon nhất.

Địa chỉ mua dừa xiêm uy tín

Bài viết trên chắc hẳn đã giải đáp phần nào những thắc mắc về lợi ích của nước dừa cho bạn đọc. Dừa Xiêm Bảo Châu chúng tôi luôn mong muốn khách hàng của mình sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Quý khách có thể tìm hiểu các mặt hàng của cơ sở khi truy cập trang web https://duaxiembaconut.com/.