Bật ngửa với những lợi ích của dừa Xiêm đối với bà bầu

 

Nước dừa là một loại nước tự nhiên có rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn lợi ích của Dừa Xiêm đối với bà bầu trong thời kỳ mang thai như thế nào. Hãy cùng Dừa Xiêm Bảo Châu giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

Mẹ bầu nên biết cách uống nước Dừa Xiêm một cách khoa học

Lợi ích của Dừa Xiêm đối với bà bầu như thế nào?

Quan niệm ngày xưa đó là bà bầu uống nhiều nước Dừa Xiêm khi sinh con ra sẽ có làn da trắng chưa có cơ sở khoa học chứng minh. Nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng lợi ích của Dừa Xiêm đối với bà bầu là cực kỳ quan trong và không kém phần bất ngờ trong các giai đoạn thai kỳ nhất định.

Tăng tốc độ phát triển của thai nhi

Thai nhi được bao bọc bằng túi ối, dung dịch này đảm bảo cho bé khỏi những tác nhân bên ngoài và cung cấp các dưỡng chất để đảm bảo cho sự phát triển của bé. Nước Dừa Xiêm chứa nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và nước ối, giúp bé phát triển tốt hơn. 

Cung cấp nước cho cơ thể mẹ bầu

Tất nhiên rồi, việc bổ sung nước cho cơ thể trong thời kỳ mang thai là cực kỳ quan trọng cho bà bầu. Uống nước Dừa Xiêm giúp đáp ứng nhu cầu tuần hoàn máu của cơ thể bà bầu và duy trì nước ối cho thai nhi. Nhu cầu uống nước của bà bầu cũng tăng lên 2,5l một ngày.

Bổ sung các chất điện giải

Canxi, Natri, Phốt Pho và Kali là những chất giúp duy trì huyết áp, cân bằng chất lỏng và điều chỉnh độ PH trong cơ thể. Tăng cường hoạt động của các cơ, mẹ bầu cũng cảm thấy khỏe khoắn hơn khi hoạt động.

Tăng cường miễn dịch cho mẹ và bé

Các vitamin và dưỡng chất có trong nước Dừa Xiêm sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh cho bà bầu. Axit lauric trong nước dừa có tác dụng như một chiếc khiên giúp kháng khuẩn, chống lại các loại virus gây nhiễm trùng cho mẹ và bé.

Cung cấp năng lượng cho bà bầu

Nước Dừa Xiêm giúp tăng năng lượng, mẹ bầu quên đi cảm giác mệt mỏi, kiệt sức trong thời kỳ thai nghén. 

Dưỡng ẩm cho làn da

Tác dụng dưỡng ẩm cho làn da giúp mẹ bầu có được một làn da căng mọng, hạn chế những vết rạn, mụn trứng cá xuất hiện trên cơ thể.

Lợi tiểu

Các khoáng chất như Kali, Mage có trong nước Dừa Xiêm là những chất giúp lợi tiểu, loại bỏ  những độc tố, làm sạch đường tiết niệu của mẹ.

Những điều bất ngờ và thú vị từ Dừa Xiêm đem đến cho bà bầu

Đâu là thời điểm vàng để bà bầu uống nước Dừa Xiêm

Qua những lợi ích của Dừa Xiêm đối với bà bầu mà Dừa Xiêm Bảo Châu kể trên, mẹ bầu nên nắm bắt thời điểm tốt nhất để uống nước Dừa Xiêm đó là tháng thức 4, 5, 6 của thai kỳ. Mẹ bầu nên uống nước Dừa Xiêm vào buổi sáng sớm và uống 1 cốc một ngày là đủ.

Vì sao lợi ích của Dừa Xiêm đối với bà bầu chỉ được phát huy trong 3 tháng đó? Dừa Xiêm Bảo Châu  xin đưa ra những nguyên nhân sau đây:

- Uống nước Dừa Xiêm trong 3 tháng đầu thai kỳ là nguyên nhân hạ huyết áp, nặng hơn có thể khiến mẹ bầu sảy thai. 

- Trong nước dừa có hàm lượng chất béo nhất định, mẹ bầu có thể dính các chứng bệnh khó tiêu, đầy bụng hay đầy hơi. Nếu uống nước dừa vào giai đoạn này có thể khiến các chứng bệnh trên trở nên trầm trọng hơn.

- 3 tháng đầu của thai kỳ là lúc tâm lý của mẹ bầu bất ổn nhất, vì thế nếu uống nước Dừa Xiêm vào lúc này rất dễ gây ra ngộ độc khí. Tránh các trưởng hợp như vừa đi nắng về, hoặc uống vào buổi đêm.

- Mẹ bầu có tiền sử suy nhược, huyết áp thấp: trường hợp này mẹ bầu nên nhận được những lời tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.

Mách mẹ bầu địa chỉ mua Dừa Xiêm ngon

Mẹ bầu có thể đi chợ, đến những quán quen. Tự tay chọn cho mình những trái Dừa xiêm ngon, tươi để thưởng thức. Khi mua về nên dùng luôn, tránh để qua ngày. Hoặc mẹ bầu có thể tự làm thạch dừa tại nhà.

Dừa Xiêm Bảo Châu tự hào là địa chỉ mua Dừa Xiêm uy tín. Hiểu rõ những lợi ích của Dừa Xiêm đối với bà bầu thương hiệu Bảo Châu đã chọn lọc những trái Dừa Xiêm tươi ngon, mát sẵn sàng phục vụ các bà bầu. Các sản phẩm của chúng tôi luôn có chất lượng cao nhất, Dừa không bị thâm hay khô. Bạn hoàn toàn có thể mua về dùng trong ngày. Tham khảo ngay những sản phẩm trên trang web để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Chọn địa chỉ mua Dừa Xiêm uy tín cũng là một cách bảo vệ sức khỏe cho mẹ bầu

Hy vọng bạn đọc đã trang bị cho mình kiến thức về lợi ích của Dừa Xiêm đối với bà bầu. Để chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng, mẹ bầu hãy ghé qua: https://duaxiembaconut.com/  để lựa chọn.