Xỉu up, xỉu down với công dụng của nước dừa xiêm

 

Cùng với nước mía, Dừa Xiêm là loại nước được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Đó là bởi vì công dụng của nước dừa xiêm cùng với vị ngọt thanh dễ uống nên được nhiều người tin dùng.Vậy nước Dừa Xiêm có công dụng như thế nào mà được nhiều giới khoa học đề cao như vậy.

Nước giải khát không thể thiếu vào mùa hè – Nước Dừa Xiêm

Công dụng của nước dừa xiêm

Tăng cường năng lượng cho cơ thể

Thay vì uống nước tăng lực hay nước ngọt bù khoáng đóng chai, bạn có thể chọn nước Dừa Xiêm. Hàm lượng đường cùng vitamin, chloride trong nước Dừa Xiêm là vừa đủ cho những hoạt động thể dục thể thao của bạn.

Những loại nước đóng chai hiện nay sử dụng quá nhiều đường hóa học, việc hấp thu những chất đó liên tục sẽ giết chết cơ thể bạn vào một ngày không xa. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc việc loại bỏ những nước đóng chai hiện nay vì sức khỏe của mình. 

Điều hòa huyết áp 

Lượng Kali và axit lauric dồi dào có trong Dừa Xiêm giúp các bệnh nhân mắc chứng huyết áp cao điều hòa được huyết áp. 

Bảo vệ sức khỏe tim mạch

Cholesterol và các bệnh tim mạch thường đi đôi với nhau, có quan hệ mật thiết gây nên các chứng bệnh về tim và xơ vữa động mạch. Lượng Cholesterol cao là một nguyên nhân nguy hiểm dẫn đến chứng đột quỵ. 

Công dụng của nước dừa xiêm có thể làm giảm lượng Cholesterol. Bạn nên sử dụng nước dừa thay vì uống các thực phẩm chức năng hoặc thuốc làm giảm cholesterol. Vừa là phương thuốc tự nhiên lại giúp cho trái tim mạnh khỏe, hoạt động tốt.

Bù nước và khoáng chất

Các bệnh nhân bị bệnh kiết lỵ, đổ mồ hôi, mất cân bằng các chất điện giải…thì hãy uống bổ sung nước Dừa ngay. Công dụng của nước dừa xiêm hiệu quả rõ rệt nhất với những ai có làn da khô và xỉn màu. Nước Dừa Xiêm giúp tăng quá trình hấp thu oxy cho da, loại bỏ các lớp dầu ở da mặt, cải thiện tone màu da và kiểm soát bóng dầu.

Tăng cường hệ miễn dịch

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương thuốc tự nhiên cho các trường hợp nhiễm trùng nhẹ thì nước Dừa Xiêm chính là thứ bạn tìm kiếm. Công dụng của nước dừa xiêm đối với việc chống viêm, tăng đề kháng là không thể bàn cãi nhờ axit lauric. 

Với trẻ em, axit lauric được hấp thu nhờ sữa mẹ, và giúp bé tránh khỏi nhiễm trùng. Với người trưởng thành, axit lauric sẽ được chuyển hóa thành axit monolauric giúp tiêu diệt và bảo vệ khỏi một số loại vi khuẩn gây bệnh.

Hỗ trợ đẩy lùi các vấn đề về đường tiết niệu

Với các bệnh như tiểu đường, sỏi thận, tiểu rắt thì uống nước Dừa Xiêm chính là liều thuốc hiệu quả nhất. 

Với những công dụng của nước dừa xiêm như vậy đã đủ làm bạn bất ngờ chưa

Cách sử dụng nước Dừa Xiêm 

Ngoài việc uống nước Dừa Xiêm nguyên chất, bạn có thể biến tấu để có thêm những “vị thuốc” mới hiệu quả. Nước Dừa Xiêm pha đường và thêm chút muối giúp bạn bù nước và các chất điện giải sau một thời gian làm việc căng thẳng. Bạn cũng có thể làm thạch Dừa Xiêm mát lạnh để thưởng thức vào những ngày hè nóng nực.

Dù tốt như vậy nhưng vẫn có những lưu ý về công dụng của nước dừa xiêm như:

- Không nên uống nước Dừa Xiêm quá nhiều và không được uống vào buổi đêm vì nó sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của bạn.

- Nên uống nước Dừa vào buổi sáng lúc đói để có hiệu quả tốt nhất.

- Không nên uống nước Dừa sau khi đi nắng.

- Những người huyết áp thấp nên hạn chế uống nước Dừa.

Dừa Xiêm Bảo Châu – Địa chỉ mua Dừa Xiêm uy tín

Bạn không còn phải lo lắng về chất lượng của những quả Dừa Xiêm được bày bán trên thị trường nữa. Dừa Xiêm Bảo Châu luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Những quả Dừa Xiêm thanh mát cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng chắc chắn sẽ là điểm cộng đối với người dùng. Cam kết:

- Bán đúng giá, đúng chất lượng.

- Quả Dừa gáo to, nhiều nước.

- Sản phẩm không được bơm bất kỳ 1 chất hóa học nào.

Chúng tôi luôn ở đây chờ bạn đến trải nghiệm sản phẩm và tận hưởng những công dụng của nước dừa xiêm mang lại.

Địa chỉ vàng của những ai ưa thích nước Dừa Xiêm

Nếu như đã đọc đến đây rồi thì chắc hẳn bạn đã muốn nhấc máy lên đặt mua những trái Dừa Xiêm chất lượng rồi. Ghé ngay trang web http://duaxiembaconut.com/ để tham khảo thêm các mặt hàng.