Dừa Sọ (Dừa Xiêm Trọc) mang chất riêng của xứ dừa Bến Tre

 

Có lẽ không có loại quả nào lại đặc biệt như dừa khi ẩn chứa bên trong lớp sọ cứng chính là phần hạt của quả lại là dòng nước thanh ngọt và mát lành. Nhắc đến dừa thì phải là dừa Bến Tre mới mang hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn được. Một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây đó chính là dừa sọ (Dừa Xiêm Trọc). Bạn có tò mò về chúng?

Dừa sọ (Dừa Xiêm Trọc) tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay

Dừa sọ (Dừa Xiêm Trọc) là gì?

Dừa sọ (Dừa Xiêm Trọc) còn được gọi với cái tên khác là dừa xiêm gọt sọ, dừa xiêm sọ gọt trọc, dừa xiêm gọt trọc. Đây là sản phẩm đã được sơ chế sẵn vô cùng tiện lợi khi loại bỏ lớp xơ dừa. Chính vì thế mà sản phẩm nhìn vô cùng sạch sẽ và nhỏ gọn. Điều này mang đến sự tiện lợi cho người dùng. 

Chúng ta không cần phải khó nhọc bổ dừa nữa và có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Khi cần thưởng thức chỉ việc cắm ống hút vào mắt dừa như vậy là đã có thể thưởng thức dòng nước ngon ngọt mát lành bên trong một cách dễ dàng.

Để làm ra những quá Dừa sọ (Dừa Xiêm Trọc), thì phải là quả dừa xiêm Bến Tre chính gốc vừa tới độ. Không được quá già cũng không quá non. Như vậy mới đảm bảo nước ngọt và thanh một cách tự nhiên nhất. Phần nhân dừa phải mềm như thạch, mượt mà có thể cạch ra một cách dễ dàng.

Lợi ích của dừa xiêm sọ gọt trọc 

Dừa sọ (Dừa Xiêm Trọc) có rất nhiều công dụng khác nhau. Phải kể đến là:

  • Nước dừa xiêm giúp giải nhiệt một cách nhanh chóng đặc biệt là trong thời tiết mùa hè nóng nực.

  • Ngoài ra, chúng còn giúp chị em làm đẹp vô cùng hiệu quả. Uống nước dừa thường xuyên giúp đẹp da, giảm nám, trị thâm, chống oxy hóa.

  • Dừa sọ cũng rất tốt cho hệ tim mạch và tiêu hóa. Đặc biệt phù hợp đối với phụ nữ mang thai từ tháng thứ 3 trở đi.

  • Ngoài những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, dừa xiêm trọc còn có thể để được rất lâu trong điều kiện thường. Việc bảo quản cực kỳ dễ dàng vì đã được gọt sạch vỏ và lớp xơ bên ngoài.

  • Những ai muốn mang dừa đi học, đi làm hay đi chơi thậm chí là dùng làm quà tặng cũng rất phù hợp vì chúng nhỏ gọn và sang trọng. Đối với một món quà tốt cho sức khỏe như vậy thì chắc chắn không ai lại nỡ từ chối.

Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng mang đi

Cách dùng dừa xiêm sọ gọt trọc

Để sử dụng Dừa sọ (Dừa Xiêm Trọc) vô cùng đơn giản vì tất cả đều đã được gọt sạch và có sẵn mắt dừa trên quả. Đây được coi là cánh cửa để bạn có thể trải nghiệm được những điều tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến.

Việc của bạn là chỉ cần tìm phần mắt có sắc đó. Sau đấy lấy ống hút và cắm vào mắt dừa vậy là xong rồi. Việc còn lại chỉ là thưởng thức nữa thôi,

Cách bảo quản Dừa sọ (Dừa Xiêm Trọc) lâu bị hư

Dừa cũng là một loại trái cây, cũng cần được bảo quản một cách phù hợp để không làm mất đi chất dinh dưỡng chứa bên trong. Nước dừa không còn tươi cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng. Vậy làm thế nào để bảo quản Dừa sọ (Dừa Xiêm Trọc) được lâu nhất có thể?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần bảo quản dừa xiêm sọ trong ngăn mát của tủ lạnh là được. Thời gian trong khoảng từ 10 đến 15 ngày tùy vào từng quả. Như vậy các loại vi khuẩn, côn trùng sẽ không có cơ hội xâm nhập được vào lớp vỏ bên trong của sản phẩm. Đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon nhất.

Còn nếu bạn để ở môi trường tự nhiên thì cần đảm bảo khô ráo, thoáng mát. Tránh cho ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào dừa sẽ làm cho nước bị chua. Thời gian bảo quản được trong khoảng 1 tuần.

Tốt nhất là không nên mua quá nhiều mà mua lúc nào thì sử dụng ngay lúc đó hoặc cùng lắm là mua để dùng khoảng 2 đến 3 ngày rồi mua đợt mới.

Bảo quản dễ dàng cho chất lượng hoàn hảo

Có thể thấy Dừa sọ (Dừa Xiêm Trọc) rất tốt và cực kỳ tiện lợi. Để chọn được sản phẩm ưng ý hãy liên hệ ngay với dừa xiêm Bảo Châu để được tư vấn và cung cấp.