Dừa Xiêm bảo Châu - Quà tặng từ thiên nhiên

 

Quả dừa xiêm ngon, cơm dừa có độ non vừa phải không bị già, nước ngọt và thơm mát là món quà thiên nhiên được nhiều người yêu thích. Đây cũng là yếu tố làm nên thương hiệu Dừa Xiêm Bảo Châu tuyệt vời cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được tuyển chọn kỹ càng để khách hàng thực sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Những trái dừa xiêm xanh chất lượng

Nguồn gốc của Dừa Xiêm Bảo Châu

Cây dừa có nguồn gốc từ vùng Đông Nam Châu Á. Chúng phát triển tốt trên địa hình đất pha cát, chịu hạn mặn tốt và những vùng có khí hậu nhiệt đới. Tại Việt Nam, nhắc đến Dừa là không thể không nhắc đến tỉnh Bến Tre vì ở đây chính là môi trường thuận lợi nhất cho Dừa Xiêm phát triển. Dừa Xiêm Bảo Châu luôn sẵn sàng mang đến cho người dùng những trái dừa chất lượng nhất.

Quả Dừa có ba lớp riêng biệt:

- Phần bên ngoài là vỏ (xơ Dừa).

- Phần bên trong là một lớp vỏ quả hóa gỗ mà chúng ta thường gọi là Gáo Dừa hoặc Sọ Dừa. Chúng ta thường thấy có ba lỗ mắt dừa ở phần sọ, đó chính là nơi Dừa sinh phôi để nảy mầm.

- Phần trong cùng chính là lớp thịt dừa và nước dừa, đây là phần có giá trị dinh dưỡng cao nhất của quả dừa mà Dừa Xiêm Bảo Châu muốn thông tin cho người đọc.

Lợi ích khi dùng Dừa Xiêm Bảo Châu

Ngoài tác dụng giải khát trong những ngày hè nóng bức. Các dưỡng chất có trong Dừa Xiêm Bảo Châu sẽ khiến bạn bất ngờ hơn khi đây không chỉ đơn giản là thức uống hàng ngày. Hãy cùng xem những tác dụng mà Dừa Xiêm Bảo Châu mang lại.

- Cung cấp rất nhiều Vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể: Trong 100ml nước dừa tươi có chứa các chất như: Calo, Carbohydrate, chất xơ, Protein, Vitamin C, Magie, Mangan, Canxi, Kali, Natri.. Đây đều là những khoáng chất rất quan trọng trong việc tối ưu hóa các hoạt động hệ cơ, tuần hoàn và miễn dịch. Đồng thời hỗ trợ trong việc hấp thụ và cân bằng chất lỏng trong cơ thể.

- Làm đẹp: Dừa Xiêm Bảo Châu biết rằng đây chính là điều phái đẹp quan tâm nhất. Nước dừa giúp cơ thể thúc đẩy việc trao đổi chất và cung cấp oxy cho cơ thể. Khi việc thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể diễn ra một cách khỏe mạnh, nó sẽ giúp lượng đường trong máu được điều hòa và kiểm soát được các cơn thèm ăn bất chợt. Khi có bổ sung nước dừa vào thực đơn ăn kiêng hàng ngày, bạn sẽ thấy việc giảm cân dễ dàng hơn rất nhiều đấy.

- Ngăn ngừa các bệnh phổ biến: Hàm lượng Kali trong nước dừa giúp hạ huyết áp máu ngoài ra còn giúp ngăn ngừa hình thành các cục máu đông. Uống nước dừa đều đặn giúp cơ thể của bạn giảm lượng Cholesterol và các nguy cơ bất thường của đường tiêu hóa. Từ đó ngăn được các biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, tim mạch. 

Những quả dừa xiêm Bảo Châu được tuyển chọn kỹ càng

Sử dụng Dừa Xiêm Bảo Châu hợp lý 

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên dùng nước dừa mỗi sáng khi thức dậy giúp hệ thống bài tiết của chúng ta được làm sạch, nhất là đường tiết niệu và còn ngăn ngừa sỏi thận phát triển. Mặt khác, Dừa Xiêm Bảo Châu chứa các thành phần có lợi cho vi khuẩn đường ruột và các loại axit có trong dạ dày, hỗ trợ rất tốt cho hệ thống tiêu hóa của cơ thể.

Ngoài cung cấp dinh dưỡng và tốt cho hệ bài tiết, uống nước dừa mỗi sáng giúp bạn duy trì sự tập trung khi làm việc, năng suất cũng được cải thiện hơn. Dừa Xiêm Bảo Châu còn cân bằng độ PH, ổn định thân nhiệt và đáp ứng cho bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Tuy Dừa Xiêm  tốt cho cơ thể như vậy, nhưng khi sử dụng sai cũng có thể gây ra cho bạn một số phiền toái. Tính chất của nước dừa là tính hàn, công thêm lượng lớn dưỡng chất có thể gây ra hiện tượng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ khi sử dụng quá nhiều nước dừa hay uống nước dừa vào buổi đêm.

Cơm dừa ngon, nước dừa thanh mát

Hy vọng qua bài viết của Dừa Xiêm Bảo Châu đã giúp bạn hiểu hơn về thứ quả gần gũi này. Để biết thêm về các sản phẩm mà Bảo Châu cung cấp khách hàng có thể tìm hiểu tại: https://duaxiembaconut.com/.