Chọn gì đây - Dừa Xiêm Bến Tre tại Hà Nội

 

Hiện nay, bạn dễ dàng chọn mua những trái dừa về nhà và thưởng thức nếu như đã có kinh nghiệm trong việc chọn Dừa ngon. Còn nếu với những người muốn mua Dừa Xiêm Bến Tre tại Hà Nội nhưng lại không biết chọn thì sao? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về cơn sốt Dừa Xiêm và địa chỉ vàng để bạn trải nghiệm nó.

Dừa Xiêm luôn đắt hàng khi hè về

Tác dụng của quả Dừa Xiêm

Quả dừa được chia ra làm ba phần, mỗi phần lại có một công dụng khác nhau. Sau đây xin đưa ra cho bạn đọc thông tin cụ thể về từng bộ phận của Dừa Xiêm Bến Tre tại Hà Nội

Vỏ Dừa, Xơ Dừa

Xơ Dừa Xiêm là lớp vỏ bọc bên ngoài của quả dừa, bao quanh vỏ. Xơ dừa thường được ông cha ta sử dụng làm mồi lửa vì khả năng bắt cháy tốt và bền. Những ngư dân hoặc kiểm lâm cũng hay sử dụng xơ dừa đốt để đuổi các loài công trung gây hại. Ngoài ra, xơ dừa còn được sử dụng trong lĩnh vực thủ công, gia dụng như dây thừng, thảm… 

Quan sát phần cuống của vỏ dừa có thể cho ta biết được rằng đây có phải là một quả dừa cho nước ngọt hay không. Đây chính là một kinh nghiệm không thể bỏ lỡ dành cho những ai muốn đi mua dừa ở các khu buôn bán.

Dân gian ta thường truyền tai nhau rằng xơ Dừa đun lấy nước tắm rất có lợi cho cơ thể và làn da. Theo đông y ghi chép lại, xơ Dừa còn có khả năng hoạt huyết, giảm sưng, giảm đau, giải ngứa và được ông bà ta tin dùng.

Gáo dừa

Dưới lớp xơ dừa là một lớp vỏ được hóa cứng lại được gọi là sọ dừa hoặc gáo dừa. Đây là lớp cứng nhất của quả dừa. Ngoài việc được dùng làm gáo múc nước thì người ta còn đốt thành than hoạt tính và sử dụng. Các sản phẩm của than sọ dừa có tác dụng cầm máu khi bị chảy máu cam. Khả năng hấp thụ độc tố của than rất tốt nên nhiều nơi đã dùng nó vào mục đích làm mặt nạ chống độc đặc dụng.

Nước và Cơm Dừa

Cơm dừa (cùi dừa) là một thành phần chứa nhiều vitamin có tác dụng ích khí bổ dưỡng, tốt cho những ai vừa ốm dậy. Cơm dừa hay được dùng làm mứt vào những dịp tết đến xuân về.

Nước dừa được coi là nước “thần kỳ” vì những tác dụng tuyệt vời của nó, từ giữ nước cho cơ thể cho đến phòng tránh các tác nhân gây ra đột quỵ.

- Nước Dừa rất giàu Kali nên có nó giúp điều hòa dịch nội bộ và bổ sung nước. Hỗ trợ điều trị hiệu quả hiện tượng mất nước do bệnh lỵ, tả và tiêu chảy

- Bổ sung các lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa nhờ hàm lượng axit lauric biến đổi thành monolaurin khi vào cơ thể. Giúp cơ thể kháng khuẩn, chống giun và ký sinh đường ruột.

- Uống nước dừa thường xuyên giúp bạn điều hòa được huyết áp của mình. Một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng uống nước dừa giúp tăng HDL và cholesterol khiến nước dừa trở thành một thức uống tuyệt vời trong việc giữ gìn sức khỏe tim mạch.

- Giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da, cân bằng được độ PH cho các mô da liên kết mạnh mẽ hơn, làm ẩm cho da. Bạn chỉ cần thoa nước dừa lên vùng da xấu trước khi đi ngủ là đã có một làn da khỏe mạnh về sau.

Ngã ngửa với sự đa dụng của quả dừa xiêm

Địa chỉ mua Dừa Xiêm Bến Tre tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Bạn có thể ra các chợ đầu mối uy tín về Dừa Xiêm Bến Tre tại Hà Nội và tự mình chọn lọc những quả Dừa Xiêm chất lượng nhất. Hoặc có thể đặt hàng trên mạng nhờ sự phát triển chóng mặt của hệ thống mạng lưới thương mại điện tử. Chỉ cần search từ khóa “Mua Dừa Xiêm Bến Tre tại Hà Nội” là bạn đã lạc vào một mê cung những doanh nghiệp trên đó. 

Nhưng điều bạn băn khoăn nhất chính là chất lượng của sản phẩm liệu có được đảm bảo hay không, hàng nhận về có đúng như lời quảng cáo không. Từ đó sinh ra một tâm lý dè chừng.

Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu lĩnh vực kinh doanh Dừa Xiêm Bến Tre tại Hà Nội, Dừa Xiêm Bảo Châu chính là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng. Cam kết bán đúng giá, đúng sản phẩm, chất lượng đã được kiểm chứng. Cùng với dịch vụ và ưu đãi tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Một địa chỉ mua Dừa Xiêm Bến Tre tại Hà Nội bạn không thể bỏ lỡ

Hy vọng bạn đã bỏ túi được nhiều điều thú vị về trái Dừa Xiêm và một địa chỉ vàng về Dừa Xiêm Bến Tre tại Hà Nội. Ghé ngay website của chúng tôi  https://duaxiembaconut.com/ để tìm hiểu thêm.