Giải mã cơn sốt Dừa Xiêm Sọ tại Hà Nội

 

Với lớp vỏ trắng nõn cùng nước bên trong thanh mát, chỉ cần cắm ống hút vào là có thể sẵn sàng sử dụng. Nhờ những sự thuận tiện như vậy thì chắc bạn đã hiểu được một phần vì sao Dừa Xiêm sọ tại Hà Nội lại nổi tiếng như thế. Dưới đây là những điều mà Dừa Xiêm Bảo Châu chia sẻ cho bạn.

Dừa xiêm sọ tại Hà Nội

Tác dụng của nước Dừa Xiêm

Nước Dừa Xiêm chứa nhiều Kali, là một chất giúp điều hòa một số chức năng quan trọng trong cơ thể như huyết áp, nhịp tim, tốt cho hệ tiêu hóa và xung thần kinh. Do cơ thể không thể tự sản xuất Kali một cách tự nhiên nên phải hấp thụ từ những thực phẩm bên ngoài. Một cốc nước Dừa Xiêm chứa khoảng 17% lượng Kali cần thiết mỗi ngày nên đây là một nguồn bổ sung Kali tuyệt vời cho bạn.

Nếu bạn là một người hay chơi thể thao thì nước Dừa Xiêm chính là một loại thức uống thể thao. Đồ uống thể thao thường có rất nhiều đường hóa học trong thành phần. Nó sẽ khiến thể trạng của bạn trở nên xấu đi. Lượng đường trong nước Dừa có hàm lượng thấp và cực kỳ thích hợp để sử dụng thay cho đồ uống thể thao. 

Các chất điện giải trong nước Dừa Xiêm như natri, magie, canxi, phốt pho… giúp hỗ trợ đẩy lùi các chứng bệnh phổ biến cho dân thể thao như chuột rút, yếu cơ, co giật và động kinh.

Nước Dừa còn là một “phương thuốc” chữa bệnh bí tiểu và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh đường tiết niệu. 

Nếu bạn muốn uống một loại nước vừa tự nhiên vừa ngon mà lại còn hỗ trợ trong việc làm đẹp thì không nên bỏ qua nước Dừa Xiêm. Nước Dừa Xiêm rất giàu dinh dưỡng, giúp thúc đẩy hoạt động trao đổi chất trong cơ thể bằng cách cung cấp nhiều oxy hơn cho cơ thể.

Dừa xiêm trọc có những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể của bạn

Cơ thể bạn sẽ như thế nào khi thường xuyên uống nước Dừa Xiêm 

Uống nước Dừa Xiêm mỗi sáng lúc đói rất tốt cho cơ thể của bạn. Nó giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm sạch đường tiết niệu và cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc căng thẳng. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 200ml nước Dừa Xiêm là đủ.

Tránh uống nước Dừa vào những lúc vừa đi nắng về, những người bị tụt huyết áp và buổi đêm. Những lúc như vậy nếu uống nước Dừa Xiêm vào sẽ khiến tình trạng trở nên xấu đi. Còn buổi đêm nếu bạn uống nước Dừa sẽ sinh ra hiện tượng tiểu đêm gây hại cho bàng quang.

Dừa Xiêm sọ tại Hà Nội – mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Bạn dễ dàng chọn mua những quả Dừa Xiêm sọ tại Hà Nội một cách dễ dàng. Chỉ cần qua chợ đầu mối, những cửa hàng tạp hóa gần nhà hoặc những người bán hàng rong. Nếu có chút kinh nghiệm trong việc chọn những quả Dừa Xiêm ngon, nhiều nước gáo to thì sẽ rất tuyệt. Còn nếu không thì việc chọn Dừa Xiêm khá hên xui cho bạn.

Hiện nay, Dừa Xiêm sọ tại Hà Nội nổi lên như là một hiện tượng. Bạn không cần phải mang nguyên một quả Dừa Xiêm nguyên vỏ và xơ đầy khó chịu. Những quả Dừa Xiêm sọ sẽ giúp cho việc vận chuyển dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng thưởng thức chúng, chỉ cần cắm ống hút vào phần đầu của sọ là có thể thưởng thức được rồi. Dừa Xiêm sọ bảo quản cũng dễ dàng hơn khi bạn mua nước Dừa tươi đóng túi. 

Dừa Xiêm Bảo Châu hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những trái Dừa Xiêm sọ tại Hà Nội. Đảm bảo nước dừa ngọt, không tiêm hóa chất làm ngọt hay chất lượng kém. Những sản phẩm tại cửa hàng được tuyển chọn kỹ lường từ khâu gieo trồng cho đến lúc thu hoạch và vận chuyển, sẵn sàng phục vụ những thực khách ở Thủ đô.

Dừa Xiêm Bảo Châu – nơi bạn gửi gắm niềm tin

Còn chờ gì nữa mà không ghé ngay trang web http://duaxiembaconut.com/ để tìm hiểu thêm những sản phẩm của chúng tôi.