Dừa Xiêm Bảo Châu tại Hà Nội - Đưa nông sản sạch đến mọi nhà

 

Dừa là loại cây có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Dừa không chỉ đơn thuần là cây cung cấp thực phẩm cho mọi người, nó còn được chuyên gia đánh giá cao về những lợi ích mà nó mang lại cho cơ thể chúng ta. Cùng Dừa Xiêm Bảo Châu tại Hà Nội đi sâu hơn về vấn đề này.

Dừa Xiêm - một trong những thứ quà đặc biệt mẹ thiên nhiên ban tặng cho nước ta

Đặc điểm của Dừa Xiêm Bảo Châu tại Hà Nội

Là loại cây phù hợp với khí hậu nhiệt đới, nên chúng ta dễ dàng bắt gặp dừa ở khắp mọi nơi. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là ở khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long vì nơi đây bà con xem cây Dừa là loại cây phát triển kinh tế chính của mình.

So với dừa thông thường thì dừa xiêm có những ưu điểm như sau:

- Cây cho năng suất cao hơn, mỗi cây một vụ cho từ 50-100 quà.

- Tán cây nhỏ nên tiết kiệm được diện tích canh tác.

- Dừa xiêm có thể xen canh thêm những loại cây khác như cam, chanh, ca cao giúp bà con có thêm kinh tế mỗi vụ.

- Cây khỏe mạnh và ít sâu bệnh hơn.

Cùng với đó là Dừa Xiêm Bảo Châu tại Hà Nội luôn luôn đa dạng hóa những sản phẩm của mình, từ Dừa nguyên quả cho đến Dừa gọt kim cương và thạch Dừa Xiêm. Điều này khiến khách hàng luôn cảm thấy thích thú khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng. 

Lợi ích của Dừa Xiêm Bảo Châu tại Hà Nội 

Khi sử dụng sản phẩm dừa xiêm của Bảo Châu, bạn sẽ thấy được những lợi ích đó là:

Giúp trẻ hóa làn da

Các vấn đề như nám, tàn nhang, đồi mồi, các vết nhăn… xuất hiện ở độ tuổi trung niên ngày càng gia tăng. Việc can thiệp y khoa có sự trợ giúp của công nghệ chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian nhất định. Các liệu pháp hay thực phẩm hỗ trợ làm đẹp bằng thiên nhiên luôn được chị em ưu tiên. 

Kinetin, Cytokinin và Trans – Zeatin có trong nước Dừa giúp điều chỉnh sự phát triển tế bào da, cân bằng PH và giữ ẩm cho da. Thoa nước dừa mỗi tối lên vùng da mặt giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá, nêp nhăn, vết rạn…

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Theo nghiên cứu, những người có huyết áp cao thường có mức độ Kali trong cơ thể thấp, uống nước dừa thường xuyên giúp điều hòa huyết áp do nồng độ cao Kali. Nước dừa giúp tăng HDL và Cholesterol và biến nó trờ thành thực phẩm tuyệt vời cho một trái tim khỏe. 

Giảm nguy cơ mất nước

Nước dừa hạn chế tình trạng mất nước, hỗ trợ tăng cường hệ thống tiêu hóa, miễn dịch: uống nước Dừa giúp bạn điều trị chứng mất nước khi bị dính dịch tả, kiết lỵ, tiêu chảy… Trong nước Dừa Xiêm Bảo Châu tại Hà Nội có các chất điện giải quan trọng để duy trì hoạt động Hydrat hóa.

Hỗ trợ điều trị chứng sỏi thận

Nguyên nhân ban đầu của bệnh sỏi thận là nước tiểu quá ít, nồng độ canxi, muối urat, osalat, natri trong nước tiểu quá cao. Khi có những dấu hiệu của bệnh tiểu đường, bạn có thể uống nước dừa mỗi ngày giúp đánh tan cục sỏi thận và các tạp chất độc hại khác ra khỏi cơ thể.

Những lợi ích to lớn mà Dừa Xiêm mang lại cho cơ thể chúng ta

Những bất cập khi sử dụng quá nhiều nước dừa trong một ngày

Nếu nghĩ rằng cứ uống càng nhiều nước dừa thì sẽ tốt cho cơ thể thì bạn đã sai. Thực tế cho thấy rằng đã có rất nhiều trường hợp phản tác dụng mà Dừa Xiêm Bảo Châu tại Hà Nội tổng hợp được và đưa ra những trường hợp sau khi bạn uống quá nhiều nước dừa.

- Gây khó chịu cho đường tiêu hóa, gây đầy hơi.

- Có thể gây hạ huyết áp quá nhanh, gây ngất xỉu khi bạn dùng thuốc điều trị huyết áp cao.

- Khiến một số người có tiền sử dị ứng bị dị ứng với nước dừa.

- Uống nhiều nước dừa khiến bạn đi tiểu quá nhiều lần trong ngày, gây ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày.

- Gây ra các triệu chứng ngộ độc như mất phương hướng, nóng trong người và chóng mặt.

Vậy nên, bạn chỉ nên uống với liều lượng nước dừa vừa phải, dưới 500ml mỗi ngày để tránh những bất cập mà Dừa Xiêm Bảo Châu tại Hà Nội kể trên. Những ai đang mang bầu cũng không nên uống trong 3 tháng đầu của thai kỳ.

Sử dụng hợp lý Dừa Xiêm cho một cơ thể khỏe mạnh

Chúc bạn có được những trải nghiệm khi sử dụng Dừa Xiêm Bảo Châu tại Hà Nội. Sự hài lòng của quý khách chính là đánh giá chất lượng nhất mà chúng tôi nhận được. Truy cập ngay vào địa chỉ: https://duaxiembaconut.com/ để tìm hiểu thêm.